Thứ Sáu, tháng 3 20, 2009

Leo dốc


18.Mar.2009

Như là những lập trình viên, chúng tôi tự hào viết ra những dòng code, những chương trình máy tính, website chạy cho rất nhiều người dùng trên thế giới.

Dẫu sao, chúng tôi cũng vẫn đang chỉ dừng lại ở chỗ làm thuê, đáp ứng các business và specs, thậm chí thiết kế sẵn có của Tây (Nhật) giao cho làm mà thôi. Cao cấp và oai cứ như là Osin cho nhà ngoại kiều.

Thế mà tuần vừa rồi, tôi đã mò đến tận sào huyệt của U Kansai, đề xuất làm business, Java-lize cả một giải pháp thương mại điện tử, phân phối hàng của họ.
Những người làm business và system của U đã thực sự phân vân. Họ bàn luận phương hướng để đi tiếp như thế nào trong thế giới nhiều cạnh tranh này. Họ muốn leo lên dốc cao hơn.

Dù chưa biết gì, chưa biết phía trước thế nào, tôi cũng đã rất vui mừng. Vì họ muốn chúng tôi cùng leo dốc với họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét