Thứ Bảy, tháng 8 22, 2009

Lựa chọn?

We always have choices. Chúng ta là hạt kim cương hiếm nhưng rời rạc hay đất sét rẻ mà quện bền?
Đây luôn là ý nghĩ thường trực bây giờ trong đầu.

Tôi đang có nhiều lựa chọn. Nhiều hơn lúc bình thường và phải quyết định sớm.

+ ĐI THẲNG? chỉ xây dựng văn phòng Osaka.

+ ĐI XIÊN? = đi thẳng + lead thêm 1 business mới (cái công ty con con 150 lập trình sư làm cho Nhật)

+ RẼ TRÁI? = đi học đại học :D

Sức trâu có hạn. Tôi đã quyết đi tiếp con đường mình đã chọn :D, học hỏi cả thực tế và lý thuyết trong môi trường ngoại bang cho chính mình và cho nhiều người khác. Hãy không ngừng thách thức mình để phát triển và tiếp tục rèn luyện. Tôi thích trải nghiệm và giúp bản thân mình và nhiều người đạt được mong muốn của chính họ nhưng cần một thời cơ thích hợp, một quyết tâm cao.

Ngày mai, cả nhà sẽ lục tục sang Nhật, bắt đầu một cuộc sống lâu dài tại Nhật. Ít ra là trong một vài năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét