Thứ Hai, tháng 10 13, 2008

Ngày 13.10.2004 ~ 13.10.2008


4 năm trước, ngày 13.10.2008, tôi bắt đầu tham gia 1 khóa học "Khởi sự kinh doanh" của VCCI tổ chức theo giáo trình của UNESCO. Giáo trình không mang nhiều kiến thức nhưng giúp tôi suy nghĩ kỹ càng hơn về ý nghĩa và công việc của một doanh nhân. Thực sự, không chỉ luôn luôn vì tiền và vì tiền là duy nhất. Còn nhiều ý nghĩa và phẩm chất khác mà mỗi doanh nhân đều cần có và phát huy nữa.

Ngày 13.10.2008 cũng là ngày đầu tiên chính phủ Việt Nam lấy làm ngày lễ dành cho doanh nhân Việt Nam. Đến nay, là được 4 năm rồi.

Tôi cũng tự xây dựng business của mình được 3 năm, tuy có nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho nhiều người. Năm nay, kinh tế thế giới đi vào khó khăn, công việc cũng trở nên khó khăn nhưng tôi vẫn luôn tin tưởng công việc sẽ tiến triển tốt đẹp nếu như mình có quyết tâm.

Mong tất cả những ai đã và đang cộng sự với tôi có 1 niềm tin vào sự thành công trong tương lai, mong những người bạn giờ đã trở thành doanh nhân sẽ luôn luôn thành công với đam mê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét